6 Tháng Năm, 2019

Trước khi sử dụng

  1. Vui lòng kiểm tra xem loại sản phẩm, công suất động cơ, điện áp định mức của động cơ, lắp đặt, tỷ lệ giảm và kích thước của ổ trục đầu ra có đáp ứng yêu cầu của bạn không; nếu không, xin vui lòng liên hệ với đại lý của bạn để xử lý kịp thời.
  2. Đối với động cơ giảm tốc (hộp giảm tốc) có phích cắm nhựa trong hộp số, rút ​​phích cắm nhựa nhỏ màu vàng, nếu không dầu có thể bị đổ sau nhiều giờ chạy.

 Môi trường sử dụng

  1. Không sử dụng động cơ giảm tốc trong môi trường có chất nổ, khí dễ cháy, ăn mòn hoặc rò rỉ nước.
  2. Không ép buộc, kéo hoặc véo nguồn điện, dây cáp và dây động cơ.
  3. Khi động cơ được lắp đặt, nó phải được nối đất đúng cách bằng dây nối đất, được đặt trên hộp nối.
  4. Cài đặt, kết nối và kiểm tra phải được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  5. Môi trường lắp đặt phải khô ráo và thông thoáng, nhiệt độ môi trường phải là -5 ° C ~ 40 ° C, và phải lưu ý nhiệt độ khắc nghiệt.
  6. Động cơ giảm tốc cần được lắp đặt trên đế phẳng và chắc chắn.

Cài đặt

  1. Khi ổ trục đầu ra được kết nối với khớp nối, nó phải được cố định và hai trục phải song song, đế phải được lắp đặt với các bu lông có khẩu độ thích hợp, và đảm bảo rằng động cơ giảm tốc được cố định chặt chẽ và an toàn.
  2. Tất cả các thiết bị được lắp đặt trên ổ trục đầu ra phải được lắp đặt nhẹ; không gõ ổ trục đầu ra bằng búa hoặc các vật cùn khác để tránh hư hỏng ổ trục do lắp đặt chặt.
  3. Các ròng rọc, đĩa xích và bánh răng nên được lắp đặt càng gần càng tốt với ổ đỡ đầu ra để giảm ứng suất uốn. Kết nối với ổ trục đầu ra thông qua bánh xích hoặc ròng rọc vành đai với đường kính không quá 6 lần ổ trục đầu ra. Vui lòng sử dụng kết hợp với dung sai H7 để tránh tiếng ồn và làm hỏng bề mặt ổ trục.
  4. Sau khi lắp đặt, tráng dầu chống rỉ phù hợp hoặc sơn lên bề mặt ổ trục đầu ra để tránh rỉ sét.
  5. Chọn phương pháp đấu dây thích hợp theo điện áp nguồn và kết nối các dây trong hộp tiếp giáp. Lỗi dây sẽ gây cháy động cơ. Theo dòng điện định mức trên bảng tên, nên chọn kích thước cáp nguồn phù hợp theo mật độ dòng 5A / mm2 để cung cấp năng lượng cho động cơ.
  6. Khi động cơ giảm tốc có chức năng phanh được cung cấp bởi bộ biến tần, đường phanh (màu vàng) nên được cung cấp riêng với nguồn điện AC 220 V, và nguồn điện phải được đồng bộ hóa với động cơ giảm tốc.
  7. Hộp số của động cơ giảm tốc đã được đổ đầy dầu bôi trơn thích hợp và không cần thiết phải thêm dầu bôi trơn trước khi sử dụng. Sau khi sử dụng bình thường trong 10.000 giờ, thêm dầu bôi trơn 0 #.
  8. Sau khi lắp đặt, kiểm tra lại xem bề mặt lắp của động cơ giảm tốc có bằng phẳng không, và đảm bảo rằng không có vật thể nào đẩy động cơ, nếu không nó sẽ gây cháy động cơ.

 Vận hành

  1. Nếu sự thay đổi của điện áp cung cấp sử dụng vượt quá 10%, động cơ có thể bị hỏng, kèm theo mô-men đầu ra giảm hoặc bất thường.
  2. Động cơ chạy quá tải có thể bị cháy. Trước khi chạy lần đầu tiên, hãy kiểm tra xem dòng điện của động cơ có nằm trong phạm vi định mức không.
  3. Ngay cả khi động cơ ở trạng thái hoạt động bình thường, nhiệt độ bề mặt cũng có thể vượt quá 70 ° C. Nếu có thể tiếp cận xe máy khi động cơ đang chạy, vui lòng dán dấu “NÓNG” trên một vị trí dễ thấy trên xe máy.
  4. Khi động cơ chạy ngược chiều, điều chỉnh động cơ một pha theo sơ đồ nối dây. Đối với động cơ ba pha, chỉ cần trao đổi hai pha của cáp nguồn.

 Những vấn đề cần chú ý

  1. Vui lòng chọn động cơ giảm tốc của số hộp tiêu chuẩn; nếu một động cơ giảm tốc của hộp thu nhỏ phải được chọn vì một lý do cụ thể, tải phải thấp hơn tải thông thường.
  2. Đối với động cơ giảm tốc tiêu chuẩn của hộp thu nhỏ, chỉ các cuộn dây động cơ có bảo hành một năm, trong khi hộp số không được bảo hành. Nếu cuộn dây bị cháy do hư hỏng hộp số, chúng tôi sẽ tính phí cho chi phí bảo trì.
  3. Động cơ giảm tốc tiêu chuẩn có bảo hành một năm. Nếu nó bị hỏng do tháo gỡ mà không được phép hoặc lý do tải, chúng tôi sẽ tính phí cho chi phí bảo trì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X